Xe mới Bất ngờ về giá khởi động Audi A3 Sportback mới

Thảo luận trong 'Audi' bắt đầu bởi huongpham, 4/10/18.

  1. Tỉnh/Thành:

    Tp Hồ Chí Minh
  2. Tình trạng:

    Mới 100%
  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    902228336
  5. Địa chỉ:

    Mua bán ôtô (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    4/10/18, 11 Trả lời, 242 Đọc
  1. huongpham

    huongpham New Member

    Tham gia:
    11/9/18
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $906.97
    Hệ thống tương đương cơ điện (ESC) tích lũy vi sai chống trượt ổn định và bảo toàn mỗi khi vào cua. Thân xe Audi A3 Sportback cách dùng chất liệu siêu cứng, dập nổi kết hợp gương gương sau chỉnh điện, gập gãy điện, tích lũy đèn rẽ LED, chống nắng tự động. • Mười lăm đèn LED mỗi bên tạo nên thống nhất đèn chiếu xa ở tùy chọn đèn xe LED ma trận được tái tạo ánh sáng từ ba gương phản chiếu. Bên cạnh đó, những đường gân trên nóc xe càng nhấn mạnh thêm tính cách năng động của chiếc Audi A3 Sportback. Audi A3 Sportback 2017 có tạo ra kiểu xe khá năng động kèm thêm những đường nét cứng cáp. Đây là chiếc oto có trục dài công ty được đánh giá cao mang đến không khí xe rộng khắp và tô đậm thêm dáng vẻ thể thao, bắt hơn cho xe.

    [​IMG]

    Hệ thống khung xe của A3 Sportback mang đến trải nghiệm lái năng động mà vẫn bảo đảm sự vững chắc và nhẹ nhõm tuyệt vời. Audi trang bị cho chiếc TT mới nguồn động lực 2.0 TFSI 4 xi-lanh với turbo và thống nhất phun nhiên liệu rộng mở và thống nhất Start-stop, công năng 230 mã lực. Tất cả những bản dạng A3 Sportback đời mới đều được trang bị số máy sàn 6 cấp, tuy nhiên khách hàng cũng có khả năng chọn lựa hộp truyền động tự động S-tronic khi bỏ thêm chi phí. Động cơ trên mẫu Audi A3 tại giao dịch Việt Nam bao gồm 2 bản dạng nguồn động lực nhiên liệu TFSI cho công năng lần lượt là 115 đến 150 mã lực. Đối thủ không ai khác là chiếc CLA mới được khái quát gần đây tại Việt Nam. Phiên bản được nhà giao dịch Audi khái quát tại triển lãm Vietnam International Motor Show (VIMS) 2017 là bản dạng cách dùng nguồn động lực 1.4 COD ultra.

    Hồ Chí Minh. Giá giao dịch cho Audi A3 Sportback 1.4 TFSI COD ultra phiên bản thể thao khởi động từ 1.55 tỷ đồng. Với chiều dài công ty ở mức 2.637 mm, A3 Sportback nằm cùng phân đoạn với Mercedes-Benz GLA Class hay BMW X1. Đèn pha xe-non plus song song đèn LED góc sáng ban ngày. Tuy là một chiếc xe cỡ nhỏ nhưng trang máy móc trên Audi A3 Sportback vô cùng phong phú bao gồm túi khí và thống nhất tựa đầu thông minh. Ở đời này, A3 Sportback lần thứ nhất tiên được trang bị nguồn động lực 3 xi-lanh trên bản dạng 1.0 TFSI. Ngoài ra, khách hàng còn có thêm những chọn lựa bản dạng nguồn động lực khác, bao gồm, nguồn động lực 1.8 lít có công năng 180 mã lực, nguồn động lực dầu 1.6 lít và 2.0 lít với công năng 148 mã lực. Chiều dài công ty dài hơn, đường ray mái và cửa sau được ngụy trang kín đáo là những dầu hiệu nhận biết nguyên mẫu Audi A3 Sportback là một bản dạng 5 cửa. Ở vận tốc 120km/h, cánh gió hoạt động kích hoạt từ nắp cốp xe ép xe bám dính với mặt đường.

    [​IMG]

    Xe có chỉnh thể bảo đảm 3 năm không giới hạn số km sử dụng. Nhờ có quy mô dài hơn, nên khách hàng ngồi hàng ghế sau của chiếc A3 Sportback mới cũng hưởng lợi với không khí để chân rộng rãi. Hệ thống đèn xe LED ma trận có khả năng kết hợp tạo nên hàng triệu điểm phát sáng khác nhau. Một loạt những thống nhất trợ giúp lái kèm thêm như trợ giúp lùi xe, kiểm kê áp suất lốp, giao diện âm nhạc Audi và kết nối Bluetooth. Trung tâm bảng điều chỉnh là màn hình vui chơi đặt nổi như một chiếc nguồn động lực tính bảng quy mô 7 inch tích lũy thống nhất vui chơi đa lưu thông MMI Radio Plus, thống nhất âm báo 8 loa. Màn hình MMI 5.8 inch điều chỉnh điện chỉ dày 11 milimet. Ở phần đầu, Audi A3 2018 mạnh mẽ nhờ cụm lưới giảm nhiệt tạo ra hình lục giác với những thanh ngang kép ấn tượng.

    Các file đính kèm:

    Last edited: 11/10/18
  2. thanhyen

    thanhyen New Member

    Tham gia:
    15/1/19
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $421.63
    chuyển nhà thành hưng hà nội Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP HCM vừa trình Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đề án Tăng cường vận tải hành khách công cộng (VTHKCC) kết hợp kiểm soát phương tiện cơ giới cá nhân tham gia giao thông. Đề án được "đặt hàng" Viện Chiến lược và Phát triển giao thông vận tải (Bộ GTVT) nghiên cứu, nhằm giải quyết tình trạng kẹt xe tại Sài Gòn.

    Nếu đề án được thông qua, thành phố sẽ hạn chế và tiến tới cấm môtô, xe máy 2-3 bánh tại một số khu vực trung tâm như: quận 1, 3, 5, 10, Phú Mỹ Hưng, Khu đô thị mới Thủ Thiêm... vào giai đoạn 2025-2030.

    "Sắp tới, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM tổ chức phản biện, sau đó UBND thành phố sẽ trình Thường trực Thành ủy. Ngoài ra, một số nội dung phải thông qua HĐND do liên quan đến phí", lãnh đạo Sở GTVT cho biết.

    [​IMG]


    Đường phố Sài Gòn ken đặc ôtô, xe máy giờ cao điểm. Ảnh: Hữu Khoa.

    Đề án đưa ra 36 giải pháp sắp xếp theo nhóm, thứ tự ưu tiên kèm trách nhiệm của các cơ quan và nguồn lực thực hiện.

    Trong đó, đưa ra một loạt giải pháp để kiểm soát phương tiện cá nhân như: thu phí ôtô vào nội đô thông qua việc bổ sung phí ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường vào danh mục các loại phí, lệ phí - làm cơ sở thực hiện trong giai đoạn 2021-2025; kiểm soát điều kiện an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với ôtô, xe máy từ đó quy định vùng hoạt động của các loại phương tiện và thu phí môi trường.

    TP HCM cũng hạn chế lượng ôtô đăng ký mới, xe có biển số tỉnh lưu thông vào trung tâm thành phố theo lộ trình; rà soát chủng loại xe máy để đề xuất biện pháp xử lý xe không đảm bảo an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường; sắp xếp giờ làm việc, giờ học lệch ca nhằm giảm bớt lưu lượng giao thông giờ cao điểm...

    Việc hạn chế lưu thông môtô, xe máy sẽ được thực hiện theo lộ trình. Đầu tiên là ở trung tâm thành phố, Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Sau đó mở rộng ra các khu vực lân cận khi hạ tầng giao thông và giao thông cộng cộng đã phát triển tiệm cận các điều kiện.

    Theo đề án, phát triển VTHKCC là điều kiện để hạn chế xe cá nhân. Việc này cần triển khai đồng bộ với các giải pháp hành chính và giải pháp kinh tế trong việc kiểm soát phương tiện cá nhân (ôtô con, môtô, xe máy 2-3 bánh).

    "Tuy nhiên, đề án cũng khẳng định việc hạn chế nhu cầu lưu thông bằng phương tiện cá nhân là cần thiết và chỉ triển khai khi hệ thống giao thông công cộng cơ bản đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân", đại diện Sở GTVT nói thêm.

    Các điều kiện phải đạt được trước khi thành phố hạn chế sử dụng phương tiện cá nhân là: hạ tầng đô thị, mật độ mạng lưới xe buýt, bãi giữ máy, dịch vụ cung cấp xe đạp hoặc xe máy điện công cộng để kết nối với hoạt động vận tải hành khách công cộng, cự ly tiếp cận trung bình của hành khách dưới 500 m.

    Đề án được thực hiện theo 3 giai đoạn: từ nay đến 2020, 2021-2025 và 2026-2030. Các nhóm giải pháp được đề xuất theo nguyên tắc "kéo - đẩy", tức là kéo giảm lượng người sử dụng phương tiện cá nhân và đẩy mạnh hành khách tham gia phương tiện công cộng, đảm bảo hai nhóm giải pháp có thể tiến hành song song để đạt hiệu quả cao nhất.

    Đến năm 2030, thị phần vận tải hành khách công cộng toàn thành phố phải đạt từ 29,3 đến 36,8%. Khi tỷ lệ sử dụng phương tiện công cộng tăng thì tỷ lệ sử dụng phương tiện cá nhân giảm tương ứng.

    Dự kiến, để thực hiện đề án, nguồn lực từ ngân sách sẽ dành ưu tiên cho phát triển vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt - khoảng 52.550 tỷ đồng. Các nguồn lực khác từ xã hội hóa đầu tư hoặc vốn ODA sẽ phát triển các tuyến vận tải hành hành khách khối lượng lớn, hệ thống thu phí ôtô cá nhân vào trung tâm... khoảng 323.000 tỷ đồng.

    Tháng 7/2017, HĐND TP Hà Nội thông qua đề án Tăng cường quản lý phương tiện giao thông nhằm giảm ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường, giai đoạn 2017-2020 tầm nhìn 2030. Theo nghị quyết, Hà Nội sẽ dừng hoạt động xe máy trên địa bàn các quận nội thành vào năm 2030; tổ chức thống kê, phân loại theo khu vực (quận, huyện), niên hạn, chủng loại toàn bộ xe máy trên địa bàn; phân vùng hạn chế hoạt động của xe máy phù hợp với cơ sở hạ tầng và năng lực phục vụ của hệ thống vận tải hành khách công cộng.

    Hà Nội cũng cấm ôtô hoạt động theo giờ, theo ngày trên một số tuyến phố; thí điểm cấm đỗ theo ngày chẵn lẻ; ban hành quy định hoạt động của taxi ngoại tỉnh.
  3. thanhyen

    thanhyen New Member

    Tham gia:
    15/1/19
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $421.63
    chuyển nhà thành hưng hà nội Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP HCM vừa trình Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đề án Tăng cường vận tải hành khách công cộng (VTHKCC) kết hợp kiểm soát phương tiện cơ giới cá nhân tham gia giao thông. Đề án được "đặt hàng" Viện Chiến lược và Phát triển giao thông vận tải (Bộ GTVT) nghiên cứu, nhằm giải quyết tình trạng kẹt xe tại Sài Gòn.

    Nếu đề án được thông qua, thành phố sẽ hạn chế và tiến tới cấm môtô, xe máy 2-3 bánh tại một số khu vực trung tâm như: quận 1, 3, 5, 10, Phú Mỹ Hưng, Khu đô thị mới Thủ Thiêm... vào giai đoạn 2025-2030.

    "Sắp tới, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM tổ chức phản biện, sau đó UBND thành phố sẽ trình Thường trực Thành ủy. Ngoài ra, một số nội dung phải thông qua HĐND do liên quan đến phí", lãnh đạo Sở GTVT cho biết.

    [​IMG]


    Đường phố Sài Gòn ken đặc ôtô, xe máy giờ cao điểm. Ảnh: Hữu Khoa.

    Đề án đưa ra 36 giải pháp sắp xếp theo nhóm, thứ tự ưu tiên kèm trách nhiệm của các cơ quan và nguồn lực thực hiện.

    Trong đó, đưa ra một loạt giải pháp để kiểm soát phương tiện cá nhân như: thu phí ôtô vào nội đô thông qua việc bổ sung phí ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường vào danh mục các loại phí, lệ phí - làm cơ sở thực hiện trong giai đoạn 2021-2025; kiểm soát điều kiện an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với ôtô, xe máy từ đó quy định vùng hoạt động của các loại phương tiện và thu phí môi trường.

    TP HCM cũng hạn chế lượng ôtô đăng ký mới, xe có biển số tỉnh lưu thông vào trung tâm thành phố theo lộ trình; rà soát chủng loại xe máy để đề xuất biện pháp xử lý xe không đảm bảo an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường; sắp xếp giờ làm việc, giờ học lệch ca nhằm giảm bớt lưu lượng giao thông giờ cao điểm...

    Việc hạn chế lưu thông môtô, xe máy sẽ được thực hiện theo lộ trình. Đầu tiên là ở trung tâm thành phố, Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Sau đó mở rộng ra các khu vực lân cận khi hạ tầng giao thông và giao thông cộng cộng đã phát triển tiệm cận các điều kiện.

    Theo đề án, phát triển VTHKCC là điều kiện để hạn chế xe cá nhân. Việc này cần triển khai đồng bộ với các giải pháp hành chính và giải pháp kinh tế trong việc kiểm soát phương tiện cá nhân (ôtô con, môtô, xe máy 2-3 bánh).

    "Tuy nhiên, đề án cũng khẳng định việc hạn chế nhu cầu lưu thông bằng phương tiện cá nhân là cần thiết và chỉ triển khai khi hệ thống giao thông công cộng cơ bản đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân", đại diện Sở GTVT nói thêm.

    Các điều kiện phải đạt được trước khi thành phố hạn chế sử dụng phương tiện cá nhân là: hạ tầng đô thị, mật độ mạng lưới xe buýt, bãi giữ máy, dịch vụ cung cấp xe đạp hoặc xe máy điện công cộng để kết nối với hoạt động vận tải hành khách công cộng, cự ly tiếp cận trung bình của hành khách dưới 500 m.

    Đề án được thực hiện theo 3 giai đoạn: từ nay đến 2020, 2021-2025 và 2026-2030. Các nhóm giải pháp được đề xuất theo nguyên tắc "kéo - đẩy", tức là kéo giảm lượng người sử dụng phương tiện cá nhân và đẩy mạnh hành khách tham gia phương tiện công cộng, đảm bảo hai nhóm giải pháp có thể tiến hành song song để đạt hiệu quả cao nhất.

    Đến năm 2030, thị phần vận tải hành khách công cộng toàn thành phố phải đạt từ 29,3 đến 36,8%. Khi tỷ lệ sử dụng phương tiện công cộng tăng thì tỷ lệ sử dụng phương tiện cá nhân giảm tương ứng.

    Dự kiến, để thực hiện đề án, nguồn lực từ ngân sách sẽ dành ưu tiên cho phát triển vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt - khoảng 52.550 tỷ đồng. Các nguồn lực khác từ xã hội hóa đầu tư hoặc vốn ODA sẽ phát triển các tuyến vận tải hành hành khách khối lượng lớn, hệ thống thu phí ôtô cá nhân vào trung tâm... khoảng 323.000 tỷ đồng.

    Tháng 7/2017, HĐND TP Hà Nội thông qua đề án Tăng cường quản lý phương tiện giao thông nhằm giảm ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường, giai đoạn 2017-2020 tầm nhìn 2030. Theo nghị quyết, Hà Nội sẽ dừng hoạt động xe máy trên địa bàn các quận nội thành vào năm 2030; tổ chức thống kê, phân loại theo khu vực (quận, huyện), niên hạn, chủng loại toàn bộ xe máy trên địa bàn; phân vùng hạn chế hoạt động của xe máy phù hợp với cơ sở hạ tầng và năng lực phục vụ của hệ thống vận tải hành khách công cộng.

    Hà Nội cũng cấm ôtô hoạt động theo giờ, theo ngày trên một số tuyến phố; thí điểm cấm đỗ theo ngày chẵn lẻ; ban hành quy định hoạt động của taxi ngoại tỉnh.
  4. baominhnammuoi

    baominhnammuoi New Member

    Tham gia:
    10/7/18
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $328.25
    Thông tin chia sẻ hữu ích cho tất cả mọi người, tôi sẽ liên hệ với bạn khi cần nó

    Chúc bạn một ngày tốt lành!
  5. hoangluyen024

    hoangluyen024 Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $1,756.85
    chuyển nhà thành hưng - taxi tải thành hưng Bản vẽ tay tỉ mẩn, tinh tế đến từng chi tiết của Võ Thị Minh Châu về mảnh đất Sài Gòn phát triển sôi động, đan xen giữa truyền thống và hiện đại, vừa đoạt giải Nhất cuộc thi thiết kế biểu tượng quê hương "Việt Nam nơi tôi sống". Dịp này, nữ sinh đến từ Trà Vinh chia sẻ câu chuyện từ quê nghèo lên thành phố theo đuổi đam mê thiết kế đầy cảm hứng của em.
    [​IMG]

    “Sài Gòn lê la” tác phẩm của nữ sinh Võ Thị Minh Châu đoạt giải Nhất cuộc thi thiết kế biểu tượng quê hương "Việt Nam nơi tôi sống".
    Ngày 12/4, nữ sinh Võ Thị Minh Châu được trao giải Nhất cuộc thi thiết kế biểu tượng quê hương "Việt Nam nơi tôi sống" do Học viện Thiết kế và Thời trang London tại Hà Nội phối hợp cùng Báo Sinh viên Việt Nam tổ chức mùa thứ 4.

    Điểm ấn tượng nhất của thiết kế này là sự tỉ mỉ và tinh tế đến từng chi tiết. Tổng thể tác phẩm được ban giám khảo cuộc thi nhận xét là hài hoà và làm nổi bật những nét đặc trưng của thành phố mang tên Bác.

    Minh Châu chia sẻ về tác phẩm của mình: "Sài Gòn lê la” được lấy ý tưởng từ những con đường góc phố đến những công trình nổi tiếng của một thành phố hiện đại. Em muốn thể hiện "Cả một Sài Gòn gói gọn trong một chiếc xích lô"".

    Theo Minh Châu, xích lô là một trong những phương tiện quá đỗi thân thuộc của người dân Sài Thành trong những năm 50- 60 của thế kỷ trước.

    Trong thế kỷ XXI tuy tần số của những phương tiện hiện đại ngày càng nhiều nhưng chúng ta vẫn có thể bắt gặp những chiếc xích lô trên những nẻo đường thành phố. Xích lô không chỉ đơn giản là một phương tiện mà là cả hồn của Sài Gòn xưa.

    Hình ảnh sạp báo cũ, những món ăn lề đường như bánh mì, bò viên, vịt lộn vịt dữa, bánh tráng trộn và cả món phở nằm trong tốp những món ngon được thế giới bình chọn... đến những công trình kiến trúc của một thành phố hiện đại Chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, Bitexco hay Landmark 81 tòa nhà cao nhất Việt Nam.... đều được thể hiện trong tác phẩm này.

    Chẳng những thể, "mặt trái" của thành phố là hình ảnh những đường dây điện chằng chịt tuy làm mất đi vẻ mỹ quan nhưng lại là nét đặc trưng của những con hẻm mang dáng dấp của kiến trúc xưa của Sài Gòn cũng được Minh Châu thể hiện.
    [​IMG]

    Minh Châu thuyết trình trước ban giám khảo về tác phẩm của mình
    Châu nói: "Qua tác phẩm "Sài Gòn lê la" em muốn gửi đến những người đang và sẽ hay là chưa một lần đến với Sài Gòn về nét đẹp của một thành phố hiện đại bậc nhất Việt Nam.

    Người ta nói "Sài Gòn sa hoa đầy cám dỗ" thật sự vậy con người ta tìm đến Sài Gòn với sự cám dỗ để sinh nhai, tìm đến miền đất hứa để làm ăn sinh sống, là vùng đất hứa hẹn những ước mơ còn dang dở...

    Nhưng có đi mới biết đằng sau sự sa hoa là những hoàn cảnh khó khăn họ còng lưng dậy sớm thức khuya trên chiếc xe cà tàng rong ruổi hết nẻo đường thành phố.

    Và rồi chính điều này đã tạo nên một vẻ đẹp bình thường nhưng không tầm thường mà mọi người đến với vùng đất này sẽ cảm thấy một vẻ đẹp giản dị nhưng không kém phần hiện đại. Cũng là một lời nhắn luôn phải biết trân trọng những giá trị truyền thống bởi để có ngày hôm nay nhất thiết phải có ngày hôm qua".

    Ông Mark Bellingham, Trưởng ban Giám khảo cuộc thi đánh giá cao tác phẩm của Châu và nói: “Cuộc thi sẽ tiếp tục khuyến khích các thí sinh như Châu thể hiện những ý tưởng đột phá nhằm tìm kiếm các tài năng trẻ thiết kế tương lai và chắp cánh cho đam mê của các bạn trẻ, giúp các bạn sẽ áp dụng những đam mê của mình vào các ngành nghề thiết thực có ý nghĩa để phục vụ cho cuộc sống tương lai”.

    Châu chưa từng được đào tạo chuyên nghiệp về thiết kế đồ hoạ. Khả năng của em đến từ sự học hỏi "tự thân vận động", góp nhặt kiến thức mỗi nơi một chút.

    Minh Châu có ước mơ trở thành một nhà thiết kế thời trang cho dù bản thân biết rằng mình không có điều kiện theo đuổi đam mê vì kinh tế gia đình.
    [​IMG]

    Châu nhận giải thưởng cùng với các bạn top 5 cuộc thi tìm kiếm tài năng thiết kế dành cho học sinh, sinh viên cả nước mang tên “Việt Nam – Nơi tôi sống 2019”.
    Châu tâm sự: "Không biết từ khi nào em lại có thể dành cả thanh xuân của mình để cố gắng hiện thực hóa ước mơ của mình. Từ bé em cứ thích vẽ những bộ đồ công chúa theo trí tưởng tượng của mình cho dù chỉ là những nét vẽ rất trẻ con.

    Lên cấp 2 niềm đam mê lớn hơn một chút và em xác định sau này nhất định sẽ trở thành nhà thiết kế muốn mọi người khoác lên mình những bộ cánh thật đẹp. Lên cấp 3, em đã bắt đầu suy nghĩ nhiều hơn, bây giờ không đơn giản là yêu nữa mà là phải lo xa".

    Và thế là Châu tự lên danh sách so sánh học phí các trường Đại học đến Cao đẳng có đào tạo thiết kế. Nhưng với mức học phí ngoài khả năng của mình trong khi từ trước tới khi tốt nghiệp cấp 3 em vẫn đi học nhờ những suất học bổng của trường học.

    "Em vẫn nhớ cái ngày đăng ký thi THPT Quốc gia, cái cảm giác ghi nguyện vọng đối với những bạn bè khác, em không biết họ nghĩ gì chứ đối với em là một cái gì quan trọng lắm, quyết định cả tương lai của mình.

    Không nói quá, cứ cầm bút lên định viết nhưng không dám viết vì biết cho dù có ghi bao nhiêu nguyện vọng cũng chỉ là con số không", Châu bộc bạch.

    Sau đó, khi Châu quyết tâm đăng ký theo nguyện vọng của mình, cả gia đình không ai đồng ý cho em học tiếp mà khuyên em nên kiếm công việc để làm.

    Bản tính bướng bỉnh, Minh Châu bắt xe từ Trà Vinh lên ở với dì với mong muốn thi năng khiếu mà ở quê nghĩ rằng em đi làm chứ không nghĩ là em lên với mục đích thi đại học.

    Đi thi, Minh Châu thoả ước mong được ngồi vẽ. Với em đó đã là một sự mãn nguyện. Khi nhận được giải thưởng này kèm suất học bổng toàn phần học thiết kế thời trang, Minh Châu vô cùng hạnh phúc.

    "Ban đầu em không dám mơ nhưng vì đam mê em cho mình có chút tham vọng. Vì như thế em mới có hi vọng được học, được theo đuổi đam mê.

    Không có thành công nào không trải qua thất vọng, em sẽ cố gắng hết mình để theo đuổi đam mê", Châu bày tỏ.
  6. himhthanh664

    himhthanh664 Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $2,337.38
    chuyển nhà thành hưng - taxi tải thành hưng Phần lễ gồm sáu hoạt động chính, trong đó có lễ dâng hương tưởng niệm các vua Hùng tại đền Thượng sáng 10/3 âm lịch. Đoàn lễ xuất phát từ sân đền Hạ lúc 6h, buổi lễ được phát trực tiếp trên kênh truyền hình địa phương.

    Cùng thời gian này, tất cả 13 huyện trong tỉnh và các di tích thờ Hùng Vương, danh nhân, danh tướng thời vua Hùng đồng loạt làm lễ dâng hương.

    Năm nay, tỉnh Phú Thọ vận động mỗi gia đình sắp một mâm cơm tri ân và làm lễ thắp hương tại nhà, để tưởng nhớ công đức tổ tiên, cùng thời điểm chủ lễ đọc chúc văn ở đền Hùng.

    Lãnh đạo tỉnh Phú Thọ cho biết, kinh phí tổ chức lễ hội đền Hùng 2019 chủ yếu từ xã hội hóa, tự chủ của các đơn vị tham gia. Ban tổ chức tiếp tục thực hiện "năm không" tại lễ hội gồm: không ùn tắc giao thông; không xảy ra "chặt chém" du khách; không có người ăn xin; không xảy ra các hành vi phản cảm; không để mất vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Trong thời gian diễn ra lễ hội, còn có nhiều chương trình vui chơi, nghệ thuật như: hội sách; trưng bày hoa, cây cảnh; biểu diễn văn nghệ; hội chợ thương mại... Kết thúc lễ giỗ tổ Hùng Vương 2019 là màn bắn pháo hoa tầm thấp tại quảng trường Hùng Vương, TP Việt Trì.

    Ban tổ chức cho biết, lễ giỗ tổ Hùng Vương nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, biết ơn các bậc tiền nhân có công dựng nước và giữ nước. Đây cũng là dịp quảng bá hai di sản đã được UNESCO vinh danh là Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương và hát xoan.

    Đền Hùng thuộc thôn Cổ Tích, xã Hy Cương, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ là nơi thờ các vua Hùng có công dựng nước. Ngày xa xưa vùng đất này là khu vực trung tâm của nhà nước Văn Lang. Quần thể đền Hùng bao gồm: cổng đền, chùa Thiên Quang, đền Trung (Hùng Vương Tổ miếu), đền Thượng, Lăng Hùng Vương, đền Giếng, đền Tổ mẫu Âu Cơ, đền thờ Lạc Long Quân.

    Năm 2009, đền Hùng được xếp hạng là di tích quốc gia đặc biệt. Năm 2012, UNESCO ghi danh Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương là di sản phi vật thể đại diện của nhân loại.
    Tỉnh Phú Thọ công bố số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận và xử lý thông tin phản ánh của du khách khi tham dự lễ hội đền Hùng: 0210.3860.026 và 0210.6551.666​
  7. hoangluyen024

    hoangluyen024 Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $1,756.85
    chuyển nhà thành hưng - taxi tải thành hưng Chuyện chăn gối” tưởng nhỏ nhưng lại là yếu tố ảnh hưởng nhiều đến hạnh phúc vợ chồng. Có những cặp đôi may mắn hòa hợp nhưng cũng có những cặp đôi khổ sở vì vợ hoặc chồng không thể đáp ứng nhu cầu “chuyện ấy” của đối phương.

    Phan Công Thảo (32 tuổi, kinh doanh tự do) và Phan Thị Như Huỳnh (34 tuổi, nhân viên xuất nhập khẩu) là một cặp đôi như thế. Trên sóng “Vợ chồng son” số mới nhất, họ sẵn sàng chia sẻ những khúc mắc thầm kín trong đời sống hôn nhân.
    [​IMG]
    Như Huỳnh gần như giảm hẳn ham muốn sau khi sinh em bé
    Công Thảo thừa nhận, bản thân là người có nhu cầu cao trong chuyện “giường chiếu” thế nhưng vợ anh – Như Huỳnh lại rất lãnh đạm. Đã kết hôn được 5 năm nhưng đến giờ, họ vẫn phải loay hoay để “chuyện ấy” được hài hòa.

    Công Thảo và Như Huỳnh yêu nhau 3 năm mới về chung một nhà nhưng họ quyết định giữ gìn lần đầu tiên cho đến tận ngày cưới. Đêm tân hôn của họ vô cùng nhàm chán vì cả hai đều không có kinh nghiệm. Sau khi kết hôn, mọi chuyện đã khá hơn nhưng vẫn chưa đạt đến mức hòa hợp. Đặc biệt là sau kỳ sinh nở, nhu cầu của Như Huỳnh gần như giảm hẳn.
    [​IMG]
    Công Thảo khuyên vợ tìm hiểu nhiều hơn về chuyện "giường chiếu"
    Công Thảo đã áp dụng nhiều biện pháp như nhắc vợ tìm hiểu thêm về chuyện “giường chiếu”, uống thuốc sinh lý để tăng ham muốn… Thậm chí, anh còn chủ động gửi phim “nóng” cho vợ xem để kích thích nhu cầu nhưng “chuyện ấy” của cả hai vẫn không thay đổi.

    Như Huỳnh thừa nhận, bản thân chưa đúng trong chuyện này nhưng do quá bận bịu với công việc ở công ty, việc nhà, chăm sóc con cái nên cô chưa dành nhiều tâm trí cho chuyện vợ chồng.

    MC Hồng Vân khẳng định, đối với tất cả các cặp đôi, chuyện “giường chiếu” chưa bao giờ là chuyện nhỏ. Nữ MC giải thích, có thể cặp đôi đã bỏ qua thời điểm “vàng” của sự thăng hoa do giữ gìn cho nhau suốt 3 năm trước khi cưới nên giờ đây không thể khơi gợi lại. MC Hồng Vân khuyên nhủ, cặp đôi nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn tâm lý cũng như thuốc thang, từ đó cân bằng nhu cầu của mình.

    Công Thảo và Như Huỳnh từng học chung lớp đại học nhưng phải đến khi anh chàng xung phong lên hát trước lớp dịp 20/11 họ mới biết nhau. Mặc dù đã có người yêu nhưng Công Thảo vẫn “đổ gục” trước nụ cười dễ thương của cô bạn cùng lớp. Anh “giấu nhẹm” việc có bạn gái để tán tỉnh cô nàng.

    Như Huỳnh lúc này đã có bạn trai nên không hề để ý đến sự quan tâm quá mức của Công Thảo. Phải đến khi chính thức chia tay, cô mới cho cậu bạn cùng lớp cơ hội tiến tới.

    Rồi một ngày, Như Huỳnh phát hiện ra Công Thảo “bắt cá hai tay”. Giữa ba người Thảo – Huỳnh cùng cô gái kia đã có một cuộc nói chuyện thẳng thắn và dù cho Công Thảo lựa chọn mình, cô vẫn quyết định ra đi. Mãi sau này, trước sự kiên trì và chân thành của Công Thảo, Như Huỳnh mới đồng ý quay lại. Hai người kết hôn sau khi ra trường, có công việc ổn định.

    Ngoài chuyện “gối chăn”, cặp đôi có nhiều bất đồng khác trong cuộc sống vợ chồng. Như Huỳnh không thích việc chồng quá nóng tính, hay cáu gắt với vợ và mọi người. Cô mong muốn chồng sống tình cảm, lãng mạn hơn và thi thoảng dành cho vợ những bất ngờ nho nhỏ.

    Còn Công Thảo thì mong vợ chú ý đến sức khỏe, ít thức khuya xem phim để có nhiều thời gian hơn cho chồng con.
  8. himhthanh664

    himhthanh664 Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $2,337.38
    chuyển nhà thành hưng - taxi tải thành hưng Phần lễ gồm sáu hoạt động chính, trong đó có lễ dâng hương tưởng niệm các vua Hùng tại đền Thượng sáng 10/3 âm lịch. Đoàn lễ xuất phát từ sân đền Hạ lúc 6h, buổi lễ được phát trực tiếp trên kênh truyền hình địa phương.

    Cùng thời gian này, tất cả 13 huyện trong tỉnh và các di tích thờ Hùng Vương, danh nhân, danh tướng thời vua Hùng đồng loạt làm lễ dâng hương.

    Năm nay, tỉnh Phú Thọ vận động mỗi gia đình sắp một mâm cơm tri ân và làm lễ thắp hương tại nhà, để tưởng nhớ công đức tổ tiên, cùng thời điểm chủ lễ đọc chúc văn ở đền Hùng.

    Lãnh đạo tỉnh Phú Thọ cho biết, kinh phí tổ chức lễ hội đền Hùng 2019 chủ yếu từ xã hội hóa, tự chủ của các đơn vị tham gia. Ban tổ chức tiếp tục thực hiện "năm không" tại lễ hội gồm: không ùn tắc giao thông; không xảy ra "chặt chém" du khách; không có người ăn xin; không xảy ra các hành vi phản cảm; không để mất vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Trong thời gian diễn ra lễ hội, còn có nhiều chương trình vui chơi, nghệ thuật như: hội sách; trưng bày hoa, cây cảnh; biểu diễn văn nghệ; hội chợ thương mại... Kết thúc lễ giỗ tổ Hùng Vương 2019 là màn bắn pháo hoa tầm thấp tại quảng trường Hùng Vương, TP Việt Trì.

    Ban tổ chức cho biết, lễ giỗ tổ Hùng Vương nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, biết ơn các bậc tiền nhân có công dựng nước và giữ nước. Đây cũng là dịp quảng bá hai di sản đã được UNESCO vinh danh là Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương và hát xoan.

    Đền Hùng thuộc thôn Cổ Tích, xã Hy Cương, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ là nơi thờ các vua Hùng có công dựng nước. Ngày xa xưa vùng đất này là khu vực trung tâm của nhà nước Văn Lang. Quần thể đền Hùng bao gồm: cổng đền, chùa Thiên Quang, đền Trung (Hùng Vương Tổ miếu), đền Thượng, Lăng Hùng Vương, đền Giếng, đền Tổ mẫu Âu Cơ, đền thờ Lạc Long Quân.

    Năm 2009, đền Hùng được xếp hạng là di tích quốc gia đặc biệt. Năm 2012, UNESCO ghi danh Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương là di sản phi vật thể đại diện của nhân loại.
    Tỉnh Phú Thọ công bố số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận và xử lý thông tin phản ánh của du khách khi tham dự lễ hội đền Hùng: 0210.3860.026 và 0210.6551.666​
  9. hoangluyen024

    hoangluyen024 Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $1,756.85
    chuyển nhà thành hưng - taxi tải thành hưng Thiếu tá, TS Lê Hoàng Việt Lâm cảnh báo về thực trạng lỏng lẻo trong giáo dục đạo đức con trẻ trong gia đình và nhà trường hiện nay tác động đến thực trạng bạo lực học đường (BLHĐ) và xâm hại tình dục (XHTD) trẻ em trong chuyên đề về chủ đề này vừa được tổ chức tại TPHCM.

    Ở Việt Nam, mặc dù chưa có số liệu thống kê chính thức nhưng các vụ BLHĐ hay XHTD trẻ em xảy ra khá phổ biến, để lại hậu quả nặng nề cho bản thân các em và cả người thân, gia đình, thậm chí cả tổ chức, cả địa phương nơi người đó sinh sống, gây bức xúc trong dư luận.

    Trên thực tế, đã có một vài cơ quan công bố số liệu nhưng Thiếu tá Lâm không tin vào số liệu này vì theo ông, nhiều vụ việc không dược "nhận diện". Nhiều trẻ nhỏ chưa có khả năng nhận thức ranh giới giữa “yêu thương”, “nũng nịu” với dâm ô, XHTD.

    Người lớn nên cảm thấy “chạnh lòng”

    Theo TS Lê Hoàng Việt Lâm, một số quy định của pháp luật chưa theo kịp với thực tiễn xã hội; việc xử phạt không đảm bảo tính răn đe.

    Một số lãnh đạo, ban giám hiệu nhà trường, chính quyền địa phương tỏ ra thờ ơ, không quan tâm, chỉ khi xảy ra vụ việc mới bất ngờ, rồi tìm cách thoái thác, ngụy biện, che giấu... dẫn đến rất nhiều hệ luỵ.

    Đứng ở vị trí quan sát, TS Việt Lâm đánh giá thật khó có thể chấp nhận về hành động bạo lực của các em, khó tránh khỏi sự phán xét. Nhưng nếu xét về lý do ẩn đằng sau những hành động đó, người lớn ít nhiều nên cảm thấy “chạnh lòng”.

    Ông đặt hàng loạt câu hỏi: Vì đâu khi xảy ra những vấn đề với bạn bè cùng trang lứa, các em lại thường có suy nghĩ mình phải giải quyết những mâu thuẫn ấy bằng bạo lực? Liệu thầy cô, gia đình đã thực sự quan tâm và mong muốn tìm hiểu nguyên nhân sâu xa dẫn đến hành động trên, hay chỉ là những lời cáo buộc và không thực sự lắng nghe các em?

    Có chăng hành động ấy lại là hệ quả của những quan sát và tổn thương trong quá khứ? Như các em lớn lên trong một gia đình cha mẹ hằn học nhau, các em bị bạo hành thường xuyên, không chỉ qua hành động mà còn qua lời nói? Hay có chăng đó là nhu cầu được chú ý và quan tâm được thể hiện một cách quá mức? Khởi nguồn từ sự thiếu thốn tình cảm của các em?

    Thiếu tá Lê Hoàng Việt Lâm nhấn mạnh, cần phải có những giải pháp tổng thể, giải quyết căn cơ từ gốc, ở đó có sự tham gia của cả cộng đồng, xã hội, của truyền thông hay của chính bản thân những người có khả năng bị xâm hại, bị bạo lực.

    Thiếu tá Lê Hoàng Việt Lâm đặt ra 5 giải pháp cho thực trạng BLHĐ và XHTD trẻ em:

    Bố mẹ, thầy cô phải trăn trở nghiêm khắc với mình hơn

    Các gia đình, nhà trường cần nhận thức và nhận thức rõ được tầm quan trọng của việc giáo dục đạo đức, đặc biệt là lòng yêu thương gia đình, bè bạn; rèn luyện kỹ năng sống, trang bị những kiến thức cần thiết liên quan đến giới tính, quan hệ nam nữ hay khả năng ứng phó với những tình huống cụ thể liên quan đến BLHĐ hay XHTD.

    Cần dành thời gian cho con, cho học sinh nhiều hơn, hãy học hỏi và đề ra những “quy định” trong giáo dục nhân cách cho trẻ; biết lắng nghe và gần gũi để biết được những tâm tư, suy nghĩ mà con trẻ cần. Ai cũng nghĩ điều này đơn giản song nhiều gia đình đã không làm được, nhiều đứa trẻ bây giờ coi trọng người giúp việc hơn cả bố mẹ, ông bà…

    Mỗi người cha, người mẹ, mỗi thầy cô cần phải biết trăn trở và nghiêm khắc với chính mình, phải có ứng xử đúng mực khi để sự việc xảy ra hay biết, chứng kiến sự việc. Ngay cả trong cách phản ứng, bày tỏ quan điểm trước những vấn nạn đó cũng cần phải hết sức tỉnh táo, đúng mực.

    Xây dựng lực lượng chuyên trách trong nhà trường

    Mỗi cơ sở giáo dục, trường học cần có người chuyên trách về giáo dục giới tính, giáo dục đạo đức và nhân cách. Đó phải là những cán bộ giỏi, được đào tạo bài bản, am hiểu tâm lý, giáo dục, am hiểu trẻ em; có kỹ năng huấn luyện, truyền cảm ứng cho trẻ trong các buổi giáo dục kỹ năng và đạo đức.

    Đồng thời, các cơ sở giáo dục cần tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, xây dựng các tình huống, giả định liên quan đến BLHĐ và XHTD trẻ em để các vừa được học tập thực tế vừa có nhiều cơ hội để tiếp xúc nhiều hơn. Các em cần được được trải nghiệm vẻ đẹp của thiên nhiên, tiếp xúc, giao tiếp với nhau nhiều hơn, hiểu nhau hơn và học cách giải quyết mâu thuẫn văn minh hơn, xử lý tốt hơn trong quan hệ nam nữ, trong những tình huống bị xâm hại.

    Người tốt không được im lặng

    Thực tế, nhiều vụ việc BLHĐ và XHTD trẻ em diễn ra rất lâu mới bị phát hiện, như vụ việc nữ sinh bị đánh hội đồng ở Hưng Yên, mà nguyên nhân còn do người chứng kiến che giấu, thậm chí sợ bị liên lụy. Thậm chí có những vụ án, cha đã dâm ô, hiếp con ruột, song vì sợ bị tai tiếng, dị nghị của hàng xóm, xã hội, nhiều người mẹ đã cam chịu, chấp nhận che giấu.

    Chúng ta cần xây dựng cơ chế và thực thi hiệu quả cơ chế để người nắm bắt thông tin có thể an tâm, mạnh dạn công khai thông tin; hoặc giúp họ định vị lại trách nhiệm của mình hoặc nhận rõ hệ quả của việc che giấu thông tin đó.

    Xác định trách nhiệm

    Xây dựng chương trình Phòng chống quốc gia về BLHĐ và XHTD trẻ em, trong đó vạch rõ nội dung thực hiện, thang đo để đánh giá diễn biến, thực trạng của những “vấn nạn” trên; xác định chủ thể phải chịu trách nhiệm khi để BLHĐ và XHTD trẻ em diễn ra.

    Vụ việc ở Hưng Yên, tất cả chúng ta đều thừa nhận và đồng ý rằng bạo lực học đường có trách nhiệm của gia đình, nhà trường, và cả xã hội. Ngoài việc kỷ luật giáo viên, quản lý trường học thì trách nhiệm của chính quyền địa phương, của bố mẹ và của người thực hiện hành vi BLHĐ, XHTD trẻ em sẽ bị hình thức xử lý nào.

    Việc kỷ luật đuổi học học sinh cũng cần phải trả lời một khi tước đi môi trường học tập thì các em sẽ đi về đâu, chuộc lỗi lầm trong môi trường nào?

    Đặc biệt cần xây dựng cơ chế kiểm soát việc công bố số liệu, vụ việc liên quan đến BLHĐ và XHTD trẻ em bởi trên thực tế số liệu được công bố hoàn toàn phụ thuộc vào ý chí chủ quan của cơ quan chủ quản mà chưa hề có một cơ chế giám sát xã hội hay chế tài xử lý nếu công bố không đầy đủ, không chính xác.

    Phát huy vai trò của cơ quan truyền thông đại chúng

    Khi vụ việc xảy ra, truyền thông cần cung cấp thông tin đủ, trách khai thác quá nhiều thông tin đến vụ việc mà cần có những bài mang tính định hướng để giải quyết vấn đề.

    Cần bỏ những bài mang tính “câu like”, tạo sự “giật gân” để thu hút dư luận hay vì mục đích quảng cáo. Thay vào đó là sự chuẩn mực, hướng đến những giá trị đẹp cho giới trẻ và cộng đồng trong vai trò của truyền thông rất lớn.
  10. hoangluyen024

    hoangluyen024 Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $1,756.85
    Tôi và chồng đều 35 tuổi, hai con đủ nếp đủ tẻ, có nhà và xe, cũng có chút vị trí trong xã hội. Gia đình hạnh phúc, vợ chồng luôn trao đổi mọi việc trong gia đình, không có khúc mắc gì quá lớn. Một năm trở lại đây, chồng tôi đi làm xa cách nhà vài chục km, nhưng đi về trong ngày. Do đó, việc nhà và chăm sóc 2 con hầu như tôi đảm nhận, sau này thì có sự giúp đỡ của mẹ chồng. chuyển nhà thành hưng

    Tôi là một phụ nữ trẻ hơn so với tuổi, ngoại hình khá, giao tiếp tốt, đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, thường xuyên tiếp xúc với các đối tác và hay đi công tác. Vài năm trở lại đây, khi các con đã lớn, tôi mới có thời gian chăm sóc cho bản thân nên ngoại hình cải thiện rõ rệt, chính chồng tôi cũng phải công nhận điều này. Từ đó, tôi cũng nhận được không ít lời tán tỉnh của các đối tác hay bạn bè, nhưng tôi đều bỏ qua.

    Anh là đại diện bên đối tác, đi đánh giá đột xuất công ty tôi. Công ty anh là đối tác rất quan trọng của tôi, báo cáo của anh mang tính chất sống còn với hợp đồng của 2 bên. Tôi gặp anh cách đây hơn năm trong tình trạng không hẹn trước, không hề có sự chuẩn bị với một ngoại hình vô cùng tệ. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, tôi đã bị say nắng. Mất vài phút sau, tôi mới có thể bình tĩnh để tiếp tục công việc. Ngay sau buổi làm việc, tôi đã xóa hết tất cả thông tin về anh, đồng thời không cho anh biết số điện thoại của mình. Ba ngày sau, anh liên lạc báo cho tôi biết báo cáo đánh giá rất tốt về công ty tôi (việc này chắc chắn anh có can thiệp đến kết quả), đồng thời nói rõ mong muốn liên lạc với tôi qua các mạng xã hội.

    Sau khoảng 2 tuần, chúng tôi đều thừa nhận đã có cảm tình với nhau và thống nhất không liên lạc nữa, đồng thời xóa hết các kết nối trên mạng xã hội. Anh cũng chuyển qua một đơn vị khác, không còn là đối tác của tôi nữa. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian, tôi hoặc anh lại chủ động liên lạc lại, chúng tôi đều có một tài khoản mạng xã hội riêng chỉ để liên lạc với đối phương. Trong khoảng thời gian đó, chúng tôi có gặp nhau cà phê 3 lần khi tôi đi công tác tới thành phố của anh (trung bình một tháng tôi sẽ tới đó công tác 2 lần). taxi tải thành hưng

    Tôi đã ngoại tình trong tư tưởng, luôn nhớ đến anh, luôn mong chờ tin nhắn của anh. Chúng tôi đều muốn kết thúc chuyện này nhưng không thành công. Nội dung nói chuyện của chúng tôi rất tẻ nhạt, chỉ là hỏi thăm xã giao, vài tuần mới vài nhắn tin. Tôi cũng không biết vì sao mình lại lao vào mối quan hệ này, không phải vì tiền, công việc, chán chồng hay vì ham muốn... Anh luôn muốn rủ tôi đi chơi xa hoặc tới khách sạn tôi ở mỗi lần công tác, nhưng tôi đều từ chối.

    Hiện tôi rất muốn kết thúc chuyện này, vì luôn có cảm giác xấu hổ, lo lắng, cắn rứt... Tôi luôn cố gắng dành hết thời gian còn lại cho chồng con nhưng vẫn không thể quên được anh. Chúng tôi đã cố gắng không liên lạc nhưng lần lâu nhất cũng chỉ được gần 2 tháng. Chuyện này đã kéo dài hơn năm và cảm xúc nhớ nhung ngày càng tăng. Thực sự tôi cảm thấy rất bế tắc, không có cách nào thoát ra, mong các bạn hãy cho tôi lời khuyên.
  11. tamdung77

    tamdung77 Member

    Tham gia:
    14/7/18
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $1,418.57
  12. tamdung77

    tamdung77 Member

    Tham gia:
    14/7/18
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $1,418.57

Chia sẻ trang này